Bạn dành một phần ba cuộc đời trên giường, vì vậy điều vô cùng quan trọng là tạo ra một nơi mà bạn có thể thực sự thư giãn và có một giấc ngủ ngon. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế bộ khăn trải giường, đệm, gối, khăn trải giường hoàn hảo và mọi thứ khác mà bạn có thể nghĩ ra để tạo ra căn phòng ngủ tuyệt vời nhất của mình.

Khi trang trí phòng ngủ của bạn, một trong những bước đầu tiên cần làm là quyết định bảng màu của bạn – làm đúng điều này có thể biến đổi hoàn toàn căn phòng. Ngoài việc quyết định tông màu tổng thể cho không gian, cách phối màu cũng có thể truyền cảm hứng để bạn giới thiệu màu sắc dưới dạng các loại vải hoặc phụ kiện có hoa văn. 

Combo giường ngủ theo phong cách cổ điển

Đối với những người thích một cái nhìn táo bạo, ấn tượng, tạo ra một phòng ngủ đầy những tấm nhung xa hoa và sang trọng, kế hoạch này là hoàn hảo cho bạn! Bọc đồ nội thất phòng ngủ của bạn bằng những tấm nhung sâu, sang trọng và trang bị phụ kiện bằng khăn trải giường sateen cho cảm giác mềm mại và êm ái. 

Đừng quên giới thiệu loại vải có họa tiết, chẳng hạn như vải dày cho những tháng mùa đông và giới thiệu một chút màu sắc hoặc họa tiết với đệm phân tán

Combo giường tủ sang trọng

Cách phối màu tươi mát này liên quan đến việc sử dụng khăn trải giường và màu phấn – chỉ vì chúng ta đang bước vào mùa đông, không có nghĩa là không gian trong nhà của bạn phải phản chiếu không gian bên ngoài! 

Để tạo ra một phòng ngủ nhẹ nhàng và tươi mới, hãy cố gắng giữ cho nó đơn giản, sử dụng phông nền nhẹ và chỉ thêm vào một vài sắc thái nhẹ nhàng để không làm căn phòng choáng ngợp. 

Về đồ nội thất, hãy sử dụng các chất liệu và kết cấu tự nhiên, chẳng hạn như chụp đèn bằng mây , và giường có khung gỗ, vì sự đơn giản là chủ đạo. 

Combo giường tủ theo phong cách hiện đại

Đôi khi, bạn chỉ muốn tạo ra một phòng ngủ cổ điển ‘ấm cúng’. Đối với kế hoạch này, hãy nghĩ đến việc kết hợp các bức tường tối, vải nhung và các màu tối khác để tạo ra một nơi tôn nghiêm để trốn thoát. Ánh sáng cũng rất quan trọng – hãy đảm bảo rằng ánh sáng của bạn không quá sáng hoặc đậm vì điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

Sử dụng màu ấm, nhiều lớp và phân tán cushion thiên đường! Vải lanh là một lựa chọn tuyệt vời cho những phòng ngủ ấm cúng vì nó không chỉ mang lại cảm giác vô cùng mềm mại và xa hoa, ánh sáng chiếu vào nó khiến nó trông thực sự hấp dẫn, ngay cả trong phòng tối. 

Về màu sắc, hãy nghĩ đến màu xanh lá cây đậm và các màu tối khác, nhưng tại sao không thêm một chút màu sắc với sắc độ mù tạt vào ghế nhấn hoặc các phụ kiện khác của bạn?

Ôi những lựa chọn! Có rất nhiều loại vải khác nhau cho phòng ngủ của bạn khiến bạn thường có vẻ choáng ngợp, nhưng đừng hoảng sợ! 

Đem sự thoả mái trong giấc ngủ ngon

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ đồ giường cao cấp, siêu vừa vặn, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn, thì một bộ khăn trải giường bằng vải cotton chải lông chính là thứ bạn đang tìm kiếm. 

Chúng tôi không đùa, đó là điều tuyệt vời nhất kể từ khi có bánh mì cắt lát. Những sợi nhỏ được chải kỹ trong lớp vải giữ không khí ấm hơn và đó là thứ mềm mại nhất mà bạn từng chạm vào – giờ đi ngủ sẽ không bao giờ giống nhau nữa!

Một số lời khuyên để được giấc ngủ ngon

1 – Không có điện thoại!

Cố gắng tránh cuộn điện thoại vào ban đêm, màn hình sáng có thể khiến bạn không thư giãn và suy nghĩ về hàng loạt những thứ khác nhau mà bạn đã xem trực tuyến có thể khiến bạn chìm vào giấc ngủ.

2. Tránh lộn xộn!

Giữ cho phòng ngủ của bạn không bị lộn xộn và điều đó sẽ giúp bạn thư giãn. Sử dụng kho lưu trữ, ví dụ như một băng ghế lưu trữ ở cuối giường hoặc một chiếc giường kiểu Ottoman cho phép bạn lưu trữ những thứ bên dưới giường.

3. Ánh sáng là tất cả mọi thứ

Hãy giữ đèn mềm mại và ấm áp, và nhớ tránh đèn chiếu sáng trung tâm lớn và thay vào đó chọn ánh sáng thấp hơn – nến cũng là một hình thức chiếu sáng xung quanh tuyệt vời.

4. Dành thời gian cho một thói quen trước khi đi ngủ mà bạn yêu thích, và quá trình này sẽ giúp bạn thư giãn trước khi đi ngủ.

Những lý do bạn nên chọn cửa hàng sofa Biên Hoà

  • Với hơn 18 năm hoạt động và phát triển, cửa hàng sofa Biên Hoà (Sofa Vinh Biên Hoà) luôn không ngừng tạo ra hàng ngàn sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành hoàn hảo lên đến 10 năm cho khách hàng, bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm cửa hàng sofa Biên Hoà.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%: bạn sẽ không lo về chi phí, giúp bạn sở hữu một chiếc giường ngủ ưng ý nhất.
  • Giao hàng tận nơi: không chỉ ở Biên Hoà, chúng tôi có dịch vụ giao hàng toàn quốc
  • Cam kết giá và chất lượng: vừa là xưởng sản xuất sofa, vừa là showroom cửa hàng, những sản phẩm sofa tại sofa Vinh bạn sẽ yên tâm cả về chất lượng và giá cả.

Bạn có nhu cầu tìm kiếm cửa hàng sofa Biên Hoàcửa hàng sofa, hãy liên hệ cho chúng tôi.

chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon